Tư vấn hỗ trợ

0936873059

Chính sách đổi/trả hàng

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể đổi hàng để có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Bách Hoá Nội Thất. 

1. Điều kiện trả lại sản phẩm và hoàn tiền:

- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng thấy không đúng (trên 90%) so với hình ảnh sản phẩm được cung cấp trên website công ty.

- Thời gian trả lại sản phẩm: trong vòng 01 (một) ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

- Hàng cần trả phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc Bách Hoá Nội Thất bàn giao. Bao gồm đầy đủ các tặng phẩm đi kèm (nếu có) và hoá đơn, chứng từ mua bán.

- Trong vòng 02 (hai) ngày công ty sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

2. Điều kiện đổi lại sản phẩm:

- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất: rách, bể, vỡ, nứt.

- Khách hàng thông báo yêu cầu đổi hàng cho Bách Hoá Nội Thất trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng.

- Mỗi đơn hàng chỉ chấp nhận đổi hàng 01 (một) lần và không quá 02 (hai) sản phẩm.

- Hàng cần trả phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc Bách Hoá Nội Thất bàn giao. Bao gồm đầy đủ các tặng phẩm đi kèm (nếu có) và hoá đơn, chứng từ mua bán.

3. Phí đổi hàng:

- Trường hợp hàng bị lỗi do nhà sản xuất, Bách Hoá Nội Thất sẽ chịu mọi chi phí đổi/trả hàng.

- Trường hợp hàng không bị lỗi, khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do khác, quý khách vui lòng thanh toán phí đổi hàng như sau:

Phí vận chuyển là 25.000đ/km (tính cả chiều đi và về).

Zalo Bách Hóa Nội Thất 0936873059
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng